โครงสร้างหัวข้อ

  • เวิร์คช็อปสำหรับผู้ขายเพื่อสนับสนุนการเติบโตของคุณ

    เราให้บริการคลาสเรียนและเวิร์กช็อปแบบ ตั้งแต่การขายขั้นพื้นฐาน เพื่อให้ร้านของคุณทำงานได้อย่างสมบูรณ์แบบบน Lazada


    • วิธีการเพิ่มยอดขายของคุณ
    • วิธีการเพิ่มขีดความสามารถในการดำเนินงานของคุณ
    • กลยุทธ์สำหรับ E-Commerce
    • ข้อมูลเพื่อขับเคลื่อนประสิทธิภาพทางธุรกิจของคุณ


      • ดูข้อมูลเชิงลึกแค่คลิก
      • เจาะลึกประสิทธิภาพของร้านค้าของคุณ
      • ประเมินการขายและสต๊อก

      • การสื่อสารระหว่างร้านค้าและลูกค้า

        ฟังก์ชั่นนี้ช่วยให้ลูกค้าสามารถโพสต์คำถามบนหน้าสินค้าของ Lazada ก่อนที่จะตัดสินใจซื้อ โดยเครื่องมือนี้มีประโยชน์ดังนี้ :

        • สร้างความไว้วางใจ และปรับปรุงประสบการณ์ซื้อของลูกค้า ทำให้ลูกค้าซื้อสินค้าง่ายขึ้น
        • ทำให้ผู้ขายแจ้งรายละเอียดและข้อมูลเกี่ยวกับสินค้าได้มากขึ้น
        • เพิ่ิ่มยอดขายและลดการตีคืนสินค้า
        • คะแนนร้านค้า

          ระบบคะแนนร้านค้าช่วยดึงดูดลูกค้าได้มากขึ้นและมียอดขายเพิ่มขึ้น :
          • ยกระดับการบริการลูกค้า
          • เพิ่มยอดขายของคุณ
          • ทำความเข้าใจเกี่ยวกับประสิทธิภาพของคุณได้ดียิ่งขึ้น
          • ขยายการดำเนินงานของคุณโดยไม่กระทบต่อประสบการณ์ของลูกค้า